Ubisoft แจก DLC Dead kings ฟรีเพื่อเป็นการขอโทษเรื่องเกม Assassin’s creed Unity

Ubisoft แจก DLC Dead kings ฟรีสำหรับผู้เล่นที่ซื้อเกม Assassin’s creed Unity ส่วนคนที่ซื้อ Season Pass ไปแล้วจะได้เป็นเกมฟรี 1 เกม โดยมีตัวเลือกคือ The Crew (เกมจะวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้) Far Cry 4 , Watch Dogs , Assassin’s creed Black Flag , Rayman Legends และ Just Dance 2015 สำหรับใครที่คิดจะกลับไปซื้อ Season Pass ตอนนี้ก็ไม่ทันแล้วค่ะเพราะว่า Ubisoft ได้ถอดเอา DLC ทั้งหมดออกจากระบบแล้ว คือไม่มีขายแล้วนั่นเอง ตัวเกมฟรีนั้นจะเข้ามาอยู่ในบัญชีเกมของเราเองอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็น Uplay , steam , PSN หรือ Xbox Live สำหรับอันที่เป็นเกมฟรีนั้นตัวเกมจะเปิดให้ในระบบวันที่ 15 มีนาคม 2015 ค่ะ ส่วน DLC ยังไม่มีประกาศ

kzg_acu sspass3สำหรับตัวแทนของทาง Ubisoft ที่ออกมากล่าวขอโทษในครั้งนี้คือคุณ Yanis Mallat , CEO ของ Ubisoft Montreal และ Toronto สรุปเนื้อหาสั้น ๆ ว่า วันที่เกม Assassin’s creed Unity ออกวางจำหน่ายพวกเขาก็มีความคาดหวังอย่างสูงกับเกมนี้มาก เพราะทุ่มเทพลังกายพลังใจในการสร้างสรรค์เกมนี้ออกมา แต่โชคร้ายที่คุณภาพของเกมกลับถูกลดทอนลงด้วยบั๊กจำนวนมากและปัญหาทางเทคนิคที่คาดไม่ถึง ทั้งนี้เขา (Yannis Mallat) ในฐานะตัวแทนของ Ubisoft และทีมงาน Assassin’s creed ใคร่ขออภัยที่ทำให้พวกเราเล่นเกมกันไม่สนุกอันเนื่องมาจากปัญหาที่เกิดขึ้น  ก็ประมาณนี้ค่ะ อันที่จริงยาวกว่านี้ ถ้าสนใจอ่านต่อก็ คลิกที่นี่นะคะ

ที่มา (Source) : Ubisoft via Polygon และ Eurogamer

ความคิดเห็นเจ้าของบล็อก : เท่าที่นั่งเล่นมานี่ก็ยังไม่เจอปัญหาหนักหนาสาหัสอะไรนะคะ อาจเป็นเพราะว่า เจ้าของบล็อกเล่นช้ากว่าชาวบ้านเลยได้เล่นในช่วงที่เกมมันอัพเดตแพชท์ให้มาแล้วรอบนึงค่ะ โดยรวมก็สนุกดี ถ้าเล่นจบจะมารีวิวเต็ม ๆ นะคะ 😀

Leave a comment