Assassin’s creed IV : Black flag ได้เข้าชิงรางวัล Best Action Adventure Game

 templarhuh

รางวัลนี้จากเวทีของ Spike VGX นะคะ ซึ่งก็ได้ทำการประกาศออกมาหมดแล้วว่าผู้เข้าชิงในแต่ละสาขามีใครบ้าง สำหรับ Assassin’s creed IV Black Flag นั้นก็ได้เข้าชิง 1 สาขาคือ Best Action Adventure Game ซึ่งคู่แข่งอื่น ๆ ได้แก่ Grand Theft Auto V , The Last of Us และ Tomb Raider สำหรับแฟน ๆ เกมที่อยากจะร่วมโหวตก็เข้าไปที่เว็บไซต์ได้โดยตรงตามลิงค์นี้ค่ะ Best Action Adventure Game  สำหรับรางวัลอื่น ๆ ก็ตามเข้าไปดูที่เว็บ Spike.com ได้นะคะ

นอกจากนี้ Watch Dogs ยังมีชื่อติดในสาขา Most Anticipated Game ด้วยค่ะ

ที่มา (Source) : Spike.com

9 comments

    • เจ้าของบล็อกก็เชียร์คุณปู่้เหมือนกันค่ะ 😀 แต่ดูรายชื่อคู่แข่งแล้วมีแต่ระดับหิน ๆ ขั้นเทพทั้งนั้นเลยนะคะ คุณปู่คงลำบากแล้วงานนี้

  1. ถ้าในเรื่องของ Side Quest หรือ Free roam คิดว่า AC4 มีโอกาสชนะสูง

    ….แต่ถ้านับเอาความสร้างสรรค์ของ Main Quest มาด้วย…..ภาคนี้ 90% ของเควสหลักคือสะกดรอยกับดักฟัง….เยอะจนขนาดคนที่ชอบภาคนี้ยังบ่นเลย

    • จริงเหรอคะ…เจ้าของบล็อกก็ไม่ค่อยชอบตรงที่ให้สะกดรอยเท่าไร แต่มันก็เลี่ยงไม่ได้เนอะ ก็เกมมันเป็นแนวนี้

      • ปกติผมก็เกลียดนะ ไอ้แนวลอบเร้นงี้ แต่ได้เล่นภาคนี้แล้ว ผมว่ามันเพิ่มความท้าทายมากขึ้น อีกอย่างศัตรูในเกมนี้ไม่หมูเหมือนภาคเก่าๆ นะ ที่คนเดียวลุยทั้งกองทัพสบายๆ มาภาคนี้ ผมตายไปหลายครั้ง ทั้งๆ ที่ภาคก่อนๆ หน้า ผมเล่นแล้วตายยากมากๆ (หรืออาจจะยังจับทางมันไม่ถูกหว่า?)

  2. เวอร์ชัน PC ออกแล้วนะครับ เครื่องผมต่ำกว่า Recommend นิดหน่อย (CPU ไม่ถึง แต่การ์ดจอได้ขั้นต่ำพอดี) หลังจากปรับลดกราฟิกลงมาหลายอย่าง เล่นแล้วลื่นไหลดี เฟรมเรต 40+ ตลอด ภาพออกมาใกล้เคียงกับ PS4 ที่โชว์อยู่ใน Youtube (ว่าแต่ PS4 มันมีขายแล้วเหรอ?) ดีใจจริงๆ ไม่ต้องซื้อการ์ดจอใหม่ อิอิอิ 🙂

    • โอ้ว…ดีจังเลยค่ะ ตอนแรกนึกว่าจะกินสเป็คมาก ๆ ซะอีกเห็นชอบโฆษณาว่าภาพสวยขั้นเทพ 😀

      • ลดกราฟิกลงแล้วมันไม่สวยถึงขั้นเทพครับ ดีกว่าภาคที่แล้วนิดนึง แต่สำหรับเครื่องคอมเก่าอายุย่างปีที่ 5 ของผม ได้แค่นี้ก็พอใจแล้วครับ

        • อย่างงี้เจ้าของบล็อกก็พอมีหวังประหยัดตังค์ไปได้ช่วงหนึ่งเลยนะคะเนี่ย จะได้ไม่ต้องเสียเงินไปอัพอะไรเพิ่มเติม

Leave a comment